VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

THE INSTITUTE FOR THE APPLICATION OF INFORMATION AND COMMUNICATION TECHNOLOGY

BẢN QUYỀN THUỘC VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THEO CHỨNG NHẬN SỐ A-1888 CỦA BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP NGÀY 12/3/2018. Chịu trách nhiệm nội dung website: GS.TSKH Phan Xuân Sơn. Chịu trách nhiệm kỹ thuật website: Kỹ sư CNTT Phạm Thị Ngọc Thanh ☎️ 0927890588

Bài viết

  • Kỹ thuật tấn công mới SmashEX trên bộ xử lý Intel SGX Enclaves

    (Mic.gov.vn) - Một lỗ hổng mới vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện ảnh hưởng đến bộ xử lý Intel, cho phép tin tặc truy cập vào những thông tin nhạy cảm, thậm chí thực thi mã tùy ý trên các hệ thống bị ảnh hưởng.

  • An toàn và Bảo mật thông tin

    • Bảo vệ an toàn thông tin bằng các biện pháp hành chính.
    • Bảo vệ an toàn thông tin bằng các biện pháp kỹ thuật (phần cứng).
    • Bảo vệ an toàn thông tin bằng các biện pháp thuật toán (phần mềm).
  • Hiểu rõ hơn chứng thư số và chữ ký số

    Chứng thư số và chữ ký số là những khái niệm không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp, cá nhân phục vụ các nghiệp vụ về hóa đơn điện tử, kê khai thuế hải quan hay ký các văn bản điện tử, hợp đồng… 

  • Phần mềm quản lý công việc hàng ngày

    Thế giới chuyển động nhanh theo từng ngày. Doanh nghiệp nào cũng muốn nhân viên của mình làm việc với năng suất cao với công sức bỏ ra ít nhất có thể. Phần mềm quản lý công việc là một cánh tay đắc lực giúp cho nhiều người tổ chức và làm việc một cách hiệu quả. 

  • Bảo mật Internet vạn vật trong thời đại điện toán lượng tử

    Bảo mật Internet, quyền riêng tư và xác thực không phải là những vấn đề mới, nhưng với Internet vạn vật (IoT) đã đặt ra những thách thức bảo mật riêng.

  • Đột Phá Số Thức (digital disruption) là gì?

    Đột phá số thức (digital disruption) là tình huống khi công nghệ mới nổi lên và cạnh tranh với cách thức truyền thống. Hiện nay, Đột phá số thức hiện đang xảy ra với điện toán đám mây (cloud computing), dữ liệu lớn (big data) và Internet vạn vật (Internet of things-IoT).

  • Có bao nhiêu ngôn ngữ lập trình

    Hiểu đơn giản, ngôn ngữ lập trình là một bộ quy tắc để viết hướng dẫn cho máy tính hiểu và thực hiện điều gì đó. Từng bộ quy tắc khác nhau thì được gọi là ngôn ngữ lập trình khác nhau.

  • Việt Nam xếp thứ 25 về chỉ số an toàn, an ninh mạng toàn cầu

    Báo cáo xếp hạng an toàn, an ninh mạng toàn cầu - GCI 2020 vừa được công bố, trong kỳ đánh giá thứ tư Việt Nam vươn lên vị trí thứ 25 trong 194 quốc gia, vùng lãnh thổ được xếp hạng và thứ 7 trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thứ 4 khu vực ASEAN.

  • QR Code: mã vạch thế hệ mới

    Một mã QR có thể chứa đựng thông tin một địa chỉ web (URL), thời gian diễn ra một sự kiện, thông tin liên hệ (như vCard), địa chỉ email, tin nhắn SMS, nội dung ký tự văn bản...

  • An toàn, an ninh mạng là chiếc khiên vững chắc bảo vệ thành quả chuyển đổi số

    Cách đây hơn 20 năm, khi lần đầu tiên kết nối Internet, Việt Nam đã đặt những “dấu chân” đầu tiên trên một miền không gian hoàn toàn mới - không gian mạng. Kể từ đó đến nay, Việt Nam đã đi được một hành trình dài trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


« 9 10 11 12 13 14 16 18 » ( 18 )
Ads
mh20240527_143128397
gif-quang-cao-doanh-nghiep
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Điện thoại: 08.2628397909278905880904153125
Email: vien.iaict@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 5 - Số 7 Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: GS.TSKH Phan Xuân Sơn
Chịu trách nhiệm kỹ thuật website: Kỹ sư CNTT Phạm Thị Ngọc Thanh  ☎️ 0927890588

      

THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 5
Trong ngày: 144
Trong tuần: 712
Lượt truy cập: 532428