VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

THE INSTITUTE FOR THE APPLICATION OF INFORMATION AND COMMUNICATION TECHNOLOGY

BẢN QUYỀN THUỘC VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THEO CHỨNG NHẬN SỐ A-1888 CỦA BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP NGÀY 12/3/2018. Chịu trách nhiệm nội dung website: GS.TSKH Phan Xuân Sơn. Chịu trách nhiệm kỹ thuật website: Kỹ sư CNTT Phạm Thị Ngọc Thanh ☎️ 0927890588

Bài viết

  • Quốc hội công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 44 chức danh

    (ĐCSVN) – Với 470/472 đại biểu Quốc hội tán thành, bằng 95,14% tổng số đại biểu tham gia biểu quyết, chiều 25/10, Quốc hội đã thông qua dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về lấy phiếu tín nhiệm đối với 44 người giữ chức vụ do Quốc hội bầu, phê chuẩn.

  • 33 dự án thắng giải phụ nữ khởi nghiệp 2023

    Lễ trao giải được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức sáng 14/10, có sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt và Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành, địa phương.

  • Ứng dụng logistics tích hợp liên kết phát triển vùng Thủ đô

    Theo Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn, để phát triển nhanh bền vững, thúc đẩy mô hình tăng trưởng, Hà Nội ưu tiên ngành sản xuất công nghệ cao, các ngành có giá trị gia tăng cao, trong đó có logistics. Đây được coi là mũi nhọn trong chiến lược phát triển ngành dịch vụ, thương mại và xuất nhập khẩu hàng hóa.

  • Xây dựng đội ngũ trí thức xứng tầm với yêu cầu, nhiệm vụ mới

    (ĐCSVN) - Trong mọi thời đại và ở bất cứ quốc gia nào, đội ngũ trí thức luôn luôn là lực lượng nòng cốt sáng tạo và truyền bá tri thức; có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội, tạo nên sức mạnh của mỗi quốc gia, dân tộc.

  • Bốn điểm mới trong bản cập nhật VNeID

    Theo thông báo, VNeID 2.1.0 bổ sung bốn tính năng mới gồm: Tích hợp lịch sử, thông tin của giấy tờ như CMND, CCCD; Tích hợp thông tin về quá trình tham gia bảo hiểm xã hội; Giới hạn và khóa tài khoản định danh điện tử khi hết hạn thẻ CCCD gắn chip; Bổ sung dịch vụ tích hợp với ví điện tử Epay (ETC).

  • Tin giả được tạo ra thế nào

    Cuối năm 2022 Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành "Cẩm nang phòng chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng". Trong đó, các chuyên gia định định nghĩa về tin giả trên không gian mạng là những thông tin sai sự thật được cố ý đăng tải, lan truyền nhằm mục đích không chính đáng, gây hiểu lầm cho người đọc, người xem.

  • Lý do người dùng Facebook có cảm giác bị nghe lén

    Trả lời trang công nghệ PhoneArena cuối tuần qua, Jake Moore, cố vấn an ninh mạng toàn cầu của công ty bảo mật ESET với hơn 10 năm kinh nghiệm chống lại các mối đe dọa trực tuyến, cho biết: "Luật không cho phép Meta và các nền tảng Facebook, Instagram... nghe cuộc hội thoại của người dùng. Đến nay cũng chưa có bất kỳ bằng chứng khoa học xác thực nào chứng tỏ họ đang nghe lén mọi người".

  • 'Không dễ thuyết phục người dân dùng chữ ký số'

    Các thách thức trong việc triển khai chữ ký số được đề cập tại hội thảo về vai trò của chữ ký số cá nhân trong giao dịch thanh toán điện tử do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 17/10. Hội thảo nhằm chuẩn bị cho Luật Giao dịch điện tử, có hiệu lực từ 1/7/2024, trong đó, chữ ký điện tử có giá trị pháp lý chỉ gồm chữ ký số (CKS) và chữ ký điện tử chuyên dùng đảm bảo an toàn.

  • Thủ tướng: Chính phủ xác định mục tiêu kép về chuyển đổi số

    VOV.VN - Chính phủ Việt Nam xác định mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực cạnh tranh toàn cầu, theo Thủ tướng Phạm Minh Chính.

  • Ngày Chuyển đổi số quốc gia: Nâng nhận thức để ‘không ai bị bỏ lại phía sau’

    Cùng với các sáng kiến khác, việc tổ chức thường niên Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 hướng tới nâng cao nhận thức số để Chương trình chuyển đối số quốc gia được đẩy nhanh, đảm bảo ‘không ai bị bỏ lại phía sau’ trong tiến trình này.


« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 17 )
Ads
728x90px
banner-ad-300-x-250-your-ad-here-300x250-1
banner-ad-300-x-600-your-ad-here
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VIỆN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Điện thoại: 0243.201.1061/ 09046343880904153125
Email: vien.iaict@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 5 - Số 7 Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: GS.TSKH Phan Xuân Sơn
Chịu trách nhiệm kỹ thuật website: Kỹ sư CNTT Phạm Thị Ngọc Thanh  ☎️ 0927890588

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 65
Trong ngày: 91
Trong tuần: 562
Lượt truy cập: 508724